ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THANG MÁY THỦY LỰC BẰNG KÍNH

Trong số các chất liệu đa dạng của dòng thang máy gia đình như: đá, gỗ, da, kim loại, sợi carbon,… thì thang máy thủy lực bằng kính dường như đang ngày càng được ưa chuộng hơn cả. 

Sử dụng thang máy bằng kính cũng được coi là sự bắt nhịp thời đại, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình bởi hiện nay, do bối cảnh công việc bận rộn, gấp gáp, nhiều vị phụ huynh thường tranh thủ một công đôi việc: vừa làm việc vừa trông trẻ nhỏ, chu toàn nhà cửa. Chính vì vậy, việc lắp đặt thang máy bằng kính càng được lựa chọn nhiều bởi tính tiện ích của mình.

Ưu điểm của thang máy thủy lực bằng kính

Thang máy công nghệ thủy lực vận hành dựa trên lực đẩy của piston nên hoạt động vô cùng êm ái, nhẹ nhàng, tiết kiệm điện năng. Thang thủy lực gần như không tốn điện ở chiều đi xuống mà chỉ tiêu thụ điện năng khi piston hoạt động đẩy thang lên. Các kỹ sư của LiKiDo đã thử nghiệm vận hành của thang thủy lực bằng khảo nghiệm đặt một đồng xu đứng trên thang máy. Kết quả là thang chuyển động lên – xuống mà không làm đổ đồng xu, điều này chứng minh thang di chuyển vô cùng ổn định, trơn tru, mượt mà. Dao động tiếng ồn của thang thủy lực là 40dB, ở mức rất êm tai, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ.

Bạn có biết, đối với những chiếc thang máy bằng kính hiện đại, nhà sản xuất đã thiết kế để không sử dụng bảng điều khiển kim loại gắn trên vách thang mà thay vào đó, các tín hiệu được tiếp nhận và vận hành thông qua mạng và được cảm biến trực tiếp trên vách kính. Điều này giúp cho chiếc thang có diện mạo trơn hoàn toàn bằng kính 100%, giúp thẩm mỹ của thang hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thiết bị, linh kiện.

Thang máy bằng kính có ưu điểm đó là giúp cho người dùng có thể quan sát cảnh vật trong nhà hoặc bên ngoài. Như vậy, kể cả khi phụ huynh bận làm việc nhà hay các công việc riêng khác, họ vẫn có thể vừa làm việc vừa trông chừng trẻ, nắm bắt được các sự việc trong nhà, quan sát được cảnh vật.

Thang máy thủy lực bằng kính chính là điểm nhấn cho không gian sống của gia đình, tạo nên diện mạo sang trọng, đồng điệu cho tổng thể của ngôi nhà. Sử dụng thang máy bằng kính có tác dụng lấy ánh sáng tốt, đây là giải pháp cho những ngôi nhà có không gian kín, tối tăm, trần thấp, giúp tăng ánh sáng tối đa cho không gian sống của gia đình, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, thông thoáng và hiện đại.

Đặc điểm của kính cường lực trong thang máy

Kính cường lực có khả năng chịu áp lực cao gấp 4 – 5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền như vậy là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Các mảnh vỡ có kích thước chỉ từ 0.5 đến 1.2 cm, không gây sát thương, an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, kính cường lực còn có khả năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn (kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 2950C, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên tới 1500 độ C). Vì vậy, kính cường lực được ứng dụng nhiều trong sản xuất kính ô tô và và các đồ dùng nội thất, trang trí trong gia đình.

Chính vì vậy, việc lắp đặt thang máy bằng kính sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, hiện nay các công ty thang máy cao cấp còn cài đặt nhiều tính năng mới như: Hệ thống tự cứu hộ SRS (Self Rescue System), Hệ thống liên lạc khẩn cấp EMCALL (Emegency Call), cùng các tiện ích: Hệ thống khử khuẩn bằng tia UV, Hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS (Stroke Warning System), Hệ thống kiểm soát lối vào thông minh SES (Smart Entry System), Hệ thống cảnh báo ngập nước FDS (Flood Detection System) trên loại thang máy này, giúp người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối vào việc vận hành thang.

Nếu bạn đặt mua thang máy từ những công ty thang máy hàng đầu thì chiếc thang nhà bạn sẽ được thiết kế tỉ mỉ, hiện đại trong suốt 100%, không khung, không dây điện, vô cùng dễ dàng cho công tác vệ sinh, lau chùi. Khi lắp đặt thang thủy lực bằng kính của Thang máy gia đình LiKiDo , người dùng có thể được bảo trì, bảo dưỡng thang máy định kỳ, thường xuyên tránh khả năng hoen ố thang gây mất thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng thang, để thang luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất.

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, sáng tạo, bạn có thể lựa chọn phối hợp giữa các vật liệu kính, gỗ, kim loại, da,… LiKiDo sẽ thiết kế và sản xuất riêng cho từng công trình và dựa trên sở thích của gia đình khách hàng. Không những vậy, khách hàng còn có thể tùy biến các tính năng tiện ích, giải trí, công nghệ in khắc 3D linh hoạt, hiện đại, thỏa sức sáng tạo trên bất kỳ vật liệu, công trình nào.
Thang máy thủy lực bằng kính sẽ là một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng giúp ngôi nhà trở nên hiện đại, đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết.

Leave Comments

0947.301.555
0947301555